Cách chọn giày đi với quần chinos nam

Quần chinos là trang phục chủ lực trong bất kỳ tủ quần áo nam nào. Luôn luôn giúp chàng có được diện mạo hoàn hảo nhất trong suốt cả năm, không có nghi ngờ gì khi item trở thành một khoản đầu tư “đáng đồng tiền”. Tuy nhiên, việc kết hợp quần áo và giày với quần chinos nam sao cho đẹp và có “gu” lại khiến nhiều chàng trai băn khoăn, đặc biệt là với những chàng còn chưa biết cách ăn mặc.

Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các chàng trai cách phối đồ và giày với quần chinos để phù hợp với mọi phong cách ăn mặc của bạn.

Cách phối áo và giày với quần chinos để chàng tự tin “ghi điểm” trong mọi hoàn cảnh

Giày lười (Loafer)
Nếu bạn chưa bao giờ đi một đôi giày lười thì hãy sử dụng nó ngay đi bởi đây chính là đôi giày nam linh hoạt nhất. Đây là phụ kiện hoàn hảo cho dù bạn đang mặc quần chinos theo phong cách nào đi chăng nữa.

Giày lười và chiếc quần chinos nam sẽ mang đến cái nhìn giản dị và gần gũi khi được kết hợp cùng nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn có một bộ trang phục đơn giản mà vẫn lịch lãm, hãy mặc một chiếc quần chinos ôm và một chiếc áo phông vừa vặn thoải mái, sau đó đi cùng một vài đôi tassel loafer nhé. Đây chính là set đồ hoàn hảo ưa thích của các chàng trai văn phòng chính hiệu đấy!


Giày Brogue
Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu nam giới chúng ta không sở hữu một đôi Brogue cho tủ đồ của mình trong khi loại giày này lại vô cùng phù hợp để phối cùng với quần chinos nam.

Trong những bộ outfit hàng ngày, bạn có thể chọn những đôi Brogue có thiết kế táo bạo hơn bình thường. Một đôi giày với phần đế dày và có gam màu bắt mắt sẽ là gợi ý thú vị, giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Tiếp đến, bạn cũng có thể lựa chọn một đôi giày cổ thấp hay cổ cao tùy ý. Một trong hai phong cách sẽ đều áp dụng được, vì vậy bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Khi chọn quần chinos, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu dáng nào như ống lửng, ống đứng, ống bó và ống slimfit cổ điển. Tuy nhiên, để có vẻ ngoài giản dị, hãy thử kết hợp quần chinos màu đỏ với một đôi Brogue đế dày có lỗ, và hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc áo khoác bomber da.

Giày thể thao
Đây có lẽ là một trong những đôi giày khó đi nhất khi kết hợp với quần chinos. Tuy nhiên, nếu được phối hợp chính xác, bạn có thể có được vẻ ngoài thoải mái, lý tưởng, phù hợp với mọi phong cách. Giày thể thao là “bảo bối” giúp chàng có được những diện mạo đơn giản mà đẹp hàng ngày. Những chiếc áo phông (áo thun) đơn sắc sẽ phù hợp với quần chinos nam màu đen và đôi giày trắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến