Mặc đẹp cùng những chiếc áo thun dài tay nam

Những chiếc áo thun ngày mới ra đời thường làm từ chất liệu len hoặc lụa, chỉ đến khi cách mạng công nghiệp nổ ra, chiếc áo thun ( cả áo ngắn tay lẫn áo thun dài tay nam) mới bắt đầy được sản xuất với chất liệu cotton vô cùng mềm mại và dễ chịu.

Mãi đến đầu thế kỷ thứ 20, áo thun bước ra và trở thành một món đồ thời trang độc lập, khi những chàng lính hải quân Hoa Kỳ bắt đầu có thói quen cởi bỏ áo đồng phục bên ngoài và để lộ chiếc áo thun bên trong ra do thời tiết nóng nực.

Giờ đây, chỉ với một chiếc áo thun nam và chiếc quần thích hợp, bạn đã có thể tự tin ra đường mà vẫn thật nổi bật. Và “người anh em” của nó, áo thun dài tay nam cũng dần trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người đàn ông trưởng thành.

Nam giới có thể thoải mái tạo cho mình những cách phối đồ đẹp với áo thun dài tay qua nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản như áo thun mix cùng quần Jeans hay phức tạp như phối theo phong cách layer…tùy ý.

Nếu bạn đang đi tìm một hướng đi để “làm mới” bộ đồ của mình với áo thun dài tay nam thì tôi tin rằng đây là bài viết tốt nhất mà bạn nên đọc.

Mặc nhiều lớp áo thun dài tay
Làm gì khi một lớp áo thun dài tay vẫn chưa đủ ấm? Vậy hãy “mạnh dạn” mix thêm một chiếc áo thun mỏng bên trong, và mặc bên ngoài một chiếc áo thun dài tay với kiểu dáng rộng rãi với chất liệu dày dặn.


Đừng ngại để gấu áo trong lộ ra ngoài, hãy để chúng được phô bày một cách tự nhiên. Để tránh việc cả set đồ trở nên lôi thôi, hãy chọn áo dài tay bên trong màu trắng, không có họa tiết, chúng giờ đây đã trở thành điểm nhấn cá tính cho chiếc áo thun dài tay bên ngoài rồi đó!

Kết hợp với áo-khoác-nào-cũng-được
Quả thật áo thun dài tay nam là trang phục không “kén” hoàn cảnh, có thể mặc trong mọi trường hợp, đi chơi, đi học thậm chí là đi làm.

Khi thời chiếc trở lạnh, bạn muốn làm mới cho phong cách, diện mạo của mình thì hãy tìm kiếm một chiếc áo khoác với màu sắc và họa tiết ấn tượng. Lúc này, chiếc áo thun dài tay bên trong, ngoài nhiệm vụ giữ ấm, còn đóng vai trò làm nên cho trang phục mặc ngoài đắt tiền trở nên nổi bật hơn nữa.

Phong cách layer
Như đã đề cập ở trên thì áo thun dài tay là item rất dễ mặc với các bạn nam. Và trong cách này thì các chàng trai có thể sử dụng trang phục này để đến công sở, nhưng theo một phong cách “sành” hơn, đó là…layer.

Trong phong cách này, chúng ta sẽ kết hợp trang phục jeans bụi bặm và đôi giày đầy cá tính cùng với một chiếc áo thun dài tay nam có họa tiết đơn giản. Và item quan trọng nhất không thể thiếu ở đây là một chiếc áo trench-coat để tạo điểm nhấn lịch lãm cho cả set đồ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến