Những cách phối áo khoác jean nam cực chất cho phái mạnh

Áo khoác jean là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn ưa thích sự tiện dụng và đa dạng trong cách phối đồ, đặc biệt là thời gian se lạnh của Hà Nội hiện nay. Đặc biệt khi bạn thấy thời tiết này chưa quá lạnh để mặc áo bông thì áo khoác jean nam là sự lựa chọn không thể chê. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số cách phối đồ khác nhau với áo khoác jean nam.

Basic cùng áo phông trắng
Đây là cặp đôi thời trang kinh điển mà có lẽ cậu trai nào cũng biết. Cực đơn giản nhưng không dễ dàng, cơ bản nếu bạn còn dè dặt hay tương đối tù mù về thời trang.

Sự thành công của “cặp đôi” này phụ thuộc vào chiếc áo phông nam trắng của bạn: không quá bó, không quá rộng, không quá mỏng, nhưng cũng không quá dày như một chiếc áo chống đạn, không quá rườm rà, không quá ngắn, cổ áo không quá bó và cổ áo cũng không quá thấp như kiểu cổ áo chữ U sâu.



Double-denim với quần jean đen
Với tông màu trầm đối ngược với áo jean xanh, quần jean đen sẽ là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” với áo khoác jean nam. Những màu quần jean khác cũng có hiệu quả tương tự như màu xám, xanh thẫm, xám đậm và thậm chí là quần jean màu trắng, tuy rằng màu trắng không được ưa chuộng lắm vì những điểm yếu của nó và sự bất tiện khi mặc quần jean trắng.

Quần jean đen với áo khoác denim jean vẫn luôn là set quần áo nam nhận được sự quan tâm lớn và tin tưởng của các chàng trai.

Toát vẻ nam thần với áo cổ lọ
Bất kỳ chỗ nào bạn có thể mặc áo sơ mi, bạn đều có thể chọn cho mình một chiếc áo cổ lọ. Nhưng trước khi chọn kết hợp với áo khoác denim, bạn nên xem lại xem chiếc áo len của bạn quá mềm, quá sáng so với chiếc áo khoác jean cứng cáp của bạn không. Sự đối lập quá giữa hai item có thể sẽ tạo nên sự không hài hòa trong trang phục. Bạn nên chọn một chiếc áo len cổ lọ có form đứng hơn một chút, sau đó khoác ra ngoài chiếc áo jean denim. Set đồ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo ngay lập tức.

Trẻ trung với áo hoodie
Đây là combo an toàn, không bao giờ lỗi mốt dành cho bất kì chàng trai nào. Áo hoodie là phụ kiện sinh ra để dành cho áo khoác denim khi cả hai đều thời trang, nhưng lại đơn giản và thoải mái.
Để trông thật thời trang mà không bị quá lố, hãy chọn những màu trung tính và đừng chọn những chiếc áo hoodie quá to, quá cộm. Tránh những logo, sticker màu mè, rườm rà ở hoodie mà hãy chọn những tông màu trung tính để dễ kết hợp và làm nổi bật áo khoác jean nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến