Kinh nghiệm toàn tập lựa chọn áo thun polo nam đẹp

Phong cách thời trang nam nói riêng và thời trang nói chung luôn chịu sự tác động của xu hướng. Trong khi có những trang phục bị “lỗi mốt” chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng ngắn thì có không ít những loại quần, áo và phụ kiện vẫn được cộng đồng người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng trong suốt một khoảng thời gian dài.

Những sản phẩm thời trang này dần dần trở nên phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu của người tiêu dùng. Một trong số những item như vậy chính là áo thun Polo nam.

Tùy vào từng thời điểm mà các chàng trai có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp mà chẳng phải lo đến việc mình có bị “xấu đi” hay không. Lựa chọn áo polo nam bằng chất liệu cotton để luôn dịu mát trong những ngày hè hoặc chàng có thể mặc áo polo dài tay chất liệu len để giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá.

Mỗi người có một diện mạo, vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau. Do đó, việc mua sắm và mặc áo polo cũng sẽ không giống nhau. Nếu biết cách lựa chọn thì khi mặc, trang phục này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời “khoe” được vẻ nam tính vốn có của phái mạnh Dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn trong việc lựa chọn và mặc áo thun polo nam để “làm mới” diện mạo của mình nhé.


Phom dáng và Chiều dài
Các chàng trai sở hữu vóc dáng cân đối và săn chắc thì rất có lợi thế khi mặc. Hãy lựa chọn những chiếc áo có dáng ôm (slimfit) cơ thể. Độ rộng của ống tay áo có thể lớn hơn bắp tay của bạn từ 1 – 2 cm.

Ngược lại, các chàng trai hơi béo hoặc gầy một chút thì nên mặc những sản phẩm có dáng suông và hơi ôm lấy người một chút để không làm lộ ra nhược điểm của cơ thể.

Khi mua áo polo thì chiều dài của sản phẩm phụ thuộc vào cách mà bạn thường mặc trang phục này ra sao. Những chiếc áo polo có phần gấu áo phía sau dài hơn phía trước thì sẽ thích hợp cho việc sơ-vin sau này. Một chiếc áo polo có chiều dài phù hợp khi không che quá một nửa túi của chiếc quần phối mặc cùng với nó.

Cúc áo
Loại có cúc
Cùng là áo thun polo nam nhưng mỗi một sản phẩm khác nhau lại có thiết kế khác nhau. Phần lớn trang phục này đều có một hàng cúc ở bên trái (số lượng cúc ở mỗi chiếc áo là khác nhau) khiến cho việc mặc đẹp loại áo này trở nên rất đa dạng về phong cách.

Loại không cúc
Các bạn cũng có thể lựa chọn thêm cho mình những chiếc áo thun polo nam không cúc sành điệu. Mỗi một sản phẩm mang lại một cái nhìn khác nhau về phong cách. Thiết kế này đem đến cho nam giới một tinh thần phóng khoáng, một chút phong trần rất phù hợp cho những anh chàng cơ bắp và hình thể cân đối. Những chàng trai có dáng gầy không nên diện kiểu áo này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến