Quần jean nam đẹp mặc với áo gì phù hợp với từng dáng người

Quần jean là một trong những item phổ biến nhất của nam giới. Vậy nên mặc chiếc quần jean nam đẹp với kiểu áo gì thì ấn tượng nhất. Cùng xem qua bài hướng dẫn sau nhé. Mỗi người sẽ có cá tính và phong cách thời trang riêng, cũng như dáng người khác nhau. Đây là điểm quan trọng giúp bạn chọn trang phục, phối đồ sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Muốn mặc đẹp với quần jean bạn phải hiểu nó về nó thì mới có những kiểu phối đồ cho thấy cá tính của bạn. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về một số kiểu quần jean nam nổi bật hiện nay. Để phân biệt và lựa chọn cho đúng với từng đối tượng, dáng người và lứa tuổi cụ thể.

Quần jean Skinny
Quần jean skinny hay còn gọi là quần jean bó sát, phần ống bó sát vào chân. Skinny là kiểu quần jean có form tương tự như Slim Fit nhưng độ mở ống nhỏ hơn và có độ co giãn cao hơn.

Khi chọn một chiếc skinny jean, các bạn nên chọn những chiếc quần có độ ôm vừa phải. Để không tạo cảm giác khó chịu do độ bó sát của quần. Tốt nhất nên chọn lớn hơn 1 size so với size quần mặc vừa. 

Slim Fit
Bên cạnh skinny jean thì dáng quần slimfit cũng là kiểu dáng quần jean nam đẹp được giới trẻ đặc biệt yêu thích.


Thường được gọi với cái tên jean ống côn, kiểu quần này có form dáng ôm dọc theo chiều dài chân. Với phần ống rộng ở bắp đùi, nhưng thu nhỏ dần xuống cổ chân và không ôm bó sát, không túm ống như skinny.

Những chiếc quần jean này có khá nhiều thiết kế đa dạng như kiểu mài, rách, xước, wash… đem lại sự trẻ trung, cá tính và thời trang cho các anh em.

Straight
Đây là kiểu quần jean nam đẹp cổ điển đã xuất hiện từ lâu, với thiết kế rộng rãi, dáng ống suông tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.

Dạng quần này có đặc điểm là ống rộng trung bình, chu vi ống quần từ phần đùi đến cổ chân xấp xỉ nhau. Vì vậy, người ta vẫn thường gọi đây là kiểu quần ống suông hay ống đứng.

Ngoài ra, còn có biến thể của dạng quần này là “Slim Straight” tức quần ống suông có phần phần mông hơi ôm và phần ống thon gọn hơn.

Kiểu quần này có xu hướng thích hợp với những chàng trai theo phong cách Hippie hoặc những anh chàng có vòng 3 “hoàn hảo”.

Tapper
Kiểu quần này không kén chọn người mặc. Nó thích hợp cho mọi lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên đều hợp.

Đặc điểm của dáng quần jean nam đẹp này là có độ mở ống vừa phải. Với phần hông được nới rộng, phần ống rộng ở đùi có thiết kế thon gọn về phía cổ chân nhưng không quá ôm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến