Chia sẻ Bí quyết phối đồ với áo sơ mi nam ngắn tay

Đối với nam giới việc lựa chọn cho mình những bộ trang phục đi làm thường không được phong phú cho lắm. Nếu bạn làm việc ở môi trường công sở thì thường sẽ chỉ có mặc áo sơ mi với quần âu quanh đi quẩn lại như vậy. Tuy nhiên mùa hè đến, không thể lúc nào bạn cũng mặc sơ mi tay dài đóng âu vào áo vest được, rất nóng nực, khó chịu mỗi ngày. Đã đến thay đổi những chiếc sơ mi thì đó phải là sơ mi cộc tay. Ở bài viết này, các chàng hãy cùng tôi tìm hiểu những bí quyết để có chiếc áo sơ mi nam ngắn tay đẹp nhé.

1. Kích thước và dáng chiếc áo sơ mi cộc tay
Để mặc đẹp cùng những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay, dù dáng dấp bạn gầy hay béo thì cũng nên chọn cho vừa vặn. Đó là điều đầu tiên bạn phải có và cần có cho việc chọn 1 chiếc áo sơ mi nam ngắn tay. Những chiếc áo vừa vặn, có dáng slimfit rất đẹp cho các bạn nam vì nó ôm sát vào cơ thể, nhưng lại không bó quá mà chỉ đủ để lộ ra phần cơ thể của mình.

Không nên chọn cho mình bộ trang phục quá rộng hoặc quá chật. Để đơn giản xem chiếc áo đó có vừa với mình không, bạn có thể làm như sau, khi mặc thử áo lên người thử làm một số hoạt động hoặc động tác đế xem phần tay áo, nách, cổ, chiều dài của áo có vừa vặn không. Nếu chiếc áo đó ngắn quá, chật bụng, nách hay cổ quá thì không nên tiếc nuối gì cả, chuyển sang một mẫu khác ngay nhé.


2. Lựa chọn màu sắc phù hợp cho áo sơ mi ngắn tay
Áo sơ mi thường có thiết kế cũng khá đơn giản về màu sắc, tuy nhiên bạn cũng nên chọn những chiếc áo phù hợp với màu da và dáng người. Những ai có màu da tối thì nên chọn những gam màu trung tính như màu ghi, trắng, xanh tím than.,..đó là những màu dễ kết hợp mà nó không làm làn da của bạn sạm đi. Còn không nên chọn màu sáng quá, nó sẽ khiến gương mặt bạn sạm hơn và người khác sẽ nhìn vào khuyết điểm của bạn.

Còn những bạn nào có nước da trắng thì có thể mặc những loại áo màu sáng, tuy nhiên cũng nên hạn chế, vì mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao, nếu mặc đồ có gam màu quá nổi hay quá tối sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy nóng nực bí bách, mà gây khó chịu với mắt người nhìn.

3. Lựa chọn họa tiết trên chiếc áo sơ mi
Họa tiết của chiếc áo sơ mi nam ngắn tay cực kỳ quan trọng, bởi đàn ông không nên lựa chọn chi tiết này quá rườm rà. Điều đầu tiên là phải đơn giản, đơn giản từ màu sắc đến chi tiết của trang phục thì giúp cho các chàng trai tỏa sáng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến