Những điều bạn nên biết khi sử dụng áo khoác dù nam 2 mặt

Sở hữu một chiếc áo khoác dù nam 2 mặt sẽ giúp bạn trông hoàn toàn mới mẻ hơn trong phong cách chỉ trong một nốt nhạc. Tuy nhiên, khi sử dụng chiếc áo này các bạn cũng cần lưu ý một số điều để chiếc áo được đẹp và bền hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của tôi để có thêm những thông tin hữu ích về loại áo khoác cần có này nhé!

Cách giặt giũ và bảo quản chiếc áo khoác dù nam 2 mặt

Cách giặt giũ áo khoác dù
Hầu hết những chiếc áo khoác dù nam 2 mặt đều có thể giặt bằng tay và bằng máy. Tuy nhiên để vải áo không bị xù cũng như bị nhăn nhúm mất thẩm mỹ thì các bạn nên sử dụng cách giặt tay nhiều hơn. Bởi vì khi sử dụng máy giặt, cho dù là chỉ vắt nhẹ thì cũng không tránh khỏi được lực ly tâm sẽ tác động đến chất lượng vải áo.

Cách giặt hiệu quả nhất với những chiếc áo này đó là nên sử dụng nước ấm khoảng 20 đến 30 độ hòa tan xà phòng trước khi giặt. Tác động vừa phải của da tay cùng với xà phòng sẽ giúp vết bẩn được loại bỏ hiệu quả hơn. Lưu ý không nên dùng nước quá nóng sẽ làm vải bị nhăn và phai màu.


Đặc biệt vì áo có khả năng chống thấm nước tốt nên khi giặt các bạn cũng cần phải chú ý để không làm khả năng chống thấm bị suy giảm. Nên sử dụng các sản phẩm bột giặt có chất tẩy nhẹ để bảo vệ vải tốt hơn. Không mang áo đi đi là hoặc sấy khô, không dùng bàn chải cứng để chà lên vải áo. Vắt áo bằng tay nhẹ nhàng trước khi phơi, không nên sử dụng máy giặt.

Cách phơi áo khoác dù nam 2 mặt
Những chiếc áo khoác dù nam 2 mặt được may bằng vải dù hay vải polyester sẽ rất nhanh khô. Tuy nhiên để áo khô được cả hai mặt thì các bạn nên lộn áo ở cả hai mặt để phơi. Đặc biệt để áo không bị phai màu các bạn nên phơi ở những nơi không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Dùng móc áo phơi tự nhiên để dáng áo được giữ đúng form

Cách bảo quản giữ chiếc áo khoác của bạn luôn bền
Sau khi chiếc áo khoác dù nam của bạn được giặt sạch sẽ và phơi khô thì các bạn nên bảo quản áo trong tủ thoáng khí, tránh tạo điều kiện cho ẩm mốc xuất hiện. Đặc biệt các bạn không nên gấp áo để giảm bớt diện tích trong tủ đồ. Điều này sẽ khiến áo có những nếp gấp trông rất xấu. Vệ sinh tủ quần áo thường xuyên để bụi bẩn không bám vào quần áo, gây mốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến